Giáng Sinh Ở Ngôi Làng Xì Trum - The Smurfs: A Christmas Carol Việt Sub (2011)RSS Giáng Sinh Ở Ngôi Làng Xì Trum - The Smurfs: A Christmas Carol Việt Sub (2011)
Giáng Sinh Ở Ngôi Làng Xì Trum - The Smurfs: A Christmas Carol
Diễn viên: Jack Angel, Fred Armisen, Hank Azaria
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào dịp Giáng sinh, Xì Trum Cáu kỉnh cư xử rất tệ với mọi người. Để dạy cho cậu biết trân trọng dịp lễ này, ba con ma ở Giáng sinh quá khứ - hiện tại và tương lai đã xuất hiện.
Chú Chó Scooby Doo Scooby Doo Wrestlemania Mystery.Diễn Viên: Matthew Lillard,John Dimaggio,Grey Delisle

Chú Chó Scooby Doo Scooby Doo Wrestlemania MysteryViệt Sub Năm: 2014

Khi Shaggy và Scooby giành vé vào WrestleMania, toàn bộ băng đảng Travels trong máy bí ẩn WWE thành phố để tham dự sự kiện hoành tráng. Tuy nhiên, khi một con gấu ma quái bí ẩn xuất hiện và đe dọa làm hỏng chương trình, Scooby, Shaggy, Velma, Daphne và Fred làm việc với WWE Superstars để giải quyết vụ án.

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical Winter.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical WinterThuyết Minh Năm: 2015

Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!Thuyết Minh Năm: 2017

Vào những năm 1880, Félicie- một cô gái mồ côi nghèo với mơ ước trở thành một nữ diễn viên múa ballet nhưng không được đào tạo một cách chính quy… Cô bé quyết định thoát khỏi vùng nông thôn Brittany để đến với Paris hoa lệ cùng cậu bạn thân Victor.

Biển Sâu Deep Sea.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Biển Sâu Deep SeaViệt Sub Năm: 2023

Một đứa trẻ tên là Canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà, đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử, dẫn đến việc anh trở nên hướng nội, cô đơn và trầm cảm. Cuối cùng, anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu, rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơ.

Unknown2020-09-29 17:19:24

Giáng Sinh Ở Ngôi Làng Xì Trum - The Smurfs: A Christmas Carol Việt Sub (2011)

vào dịp giáng sinh xì trum cáu kỉnh cư xử rất tệ với mọi người để dạy cho cậu biết trân trọng dịp lễ này ba con ma ở giáng sinh quá khứ hiện tại và tương lai đã xuất hiệngiáng sinh ở ngôi làng xì trum,xem phim giáng sinh ở ngôi làng xì trum,download giáng sinh ở ngôi làng xì trum,xem online giáng sinh ở ngôi làng xì trum hd,xem giáng sinh ở ngôi làng xì trum nhanh,tai phim giáng sinh ở ngôi làng xì trum,the smurfs,a christmas carol,xem phim the smurfs,a christmas carol,download the smurfs,a christmas carol,xem online the smurfs,a christmas carol hd,xem the smurfs,a christmas carol nhanh,tai phim the smurfs,a christmas carol,jack angel,fred armisen,hank azaria