Shinigami Bocchan To Kuro Maid 2Nd Season - The Duke Of Death And His Maid Season 2 Việt Sub (2023)RSS Shinigami Bocchan To Kuro Maid 2Nd Season - The Duke Of Death And His Maid Season 2 Việt Sub (2023)
Shinigami Bocchan To Kuro Maid 2Nd Season - The Duke Of Death And His Maid Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.
Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Midori No Hibi Nhật Ký Của Midori.Diễn Viên: Mai Nakahara,Kishou Taniyama,Reiko Takagi,Sayaka Oohara

Midori No Hibi Nhật Ký Của MidoriViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

một light novel dành cho shōnen của tác giả Kazurou Inoue. Nó được xuất bản bởi Shogakukan trong tạp chí Shōnen Sunday từ tháng 9 năm 2002 đến tháng 10 năm 2004, sau đó tập hợp lại thành 8 tankōbon. Truyện được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam vào năm 2006 bởi nhà xuất bản Trẻ dưới tên Nhật ký Midori

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda.Diễn Viên: Mai Nakahara,Kishou Taniyama,Reiko Takagi,Sayaka Oohara

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông.Diễn Viên: Mai Nakahara,Kishou Taniyama,Reiko Takagi,Sayaka Oohara

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Unknown2023-09-25 18:11:01

Shinigami Bocchan To Kuro Maid 2Nd Season - The Duke Of Death And His Maid Season 2 Việt Sub (2023)

bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánhshinigami bocchan to kuro maid 2nd season,xem phim shinigami bocchan to kuro maid 2nd season,download shinigami bocchan to kuro maid 2nd season,xem online shinigami bocchan to kuro maid 2nd season hd,xem shinigami bocchan to kuro maid 2nd season nhanh,tai phim shinigami bocchan to kuro maid 2nd season,the duke of death and his maid season 2,xem phim the duke of death and his maid season 2,download the duke of death and his maid season 2,xem online the duke of death and his maid season 2 hd,xem the duke of death and his maid season 2 nhanh,tai phim the duke of death and his maid season 2