Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori Việt Sub (2004)RSS Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori Việt Sub (2004)
Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori
Diễn viên: Mai Nakahara, Kishou Taniyama, Reiko Takagi, Sayaka Oohara
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một light novel dành cho shōnen của tác giả Kazurou Inoue. Nó được xuất bản bởi Shogakukan trong tạp chí Shōnen Sunday từ tháng 9 năm 2002 đến tháng 10 năm 2004, sau đó tập hợp lại thành 8 tankōbon. Truyện được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam vào năm 2006 bởi nhà xuất bản Trẻ dưới tên Nhật ký Midori
Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru Yoru

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru YoruViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The Night When Me and My Boss Spent the Night at the Capsule Hotel After the Last Train and He Passed His Fever to Me. Anime tập trung vào Minori, một nhân viên văn phòng, và ông chủ của cô, Hadano, những người luôn tranh luận với nhau. Một đêm, sau bữa tiệc uống rượu của công ty, Minori và Hadano đang cãi nhau bình thường, khi Minori nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng.

Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

Tình Yêu Đẹp Junjyou Romantica.Diễn Viên: Nai,Gareki

Tình Yêu Đẹp Junjyou RomanticaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.

Unknown2015-01-04 09:33:28

Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori Việt Sub (2004)

một light novel dành cho shōnen của tác giả kazurou inoue nó được xuất bản bởi shogakukan trong tạp chí shōnen sunday từ tháng 9 năm 2002 đến tháng 10 năm 2004 sau đó tập hợp lại thành 8 tankōbon truyện được mua bản quyền và phát hành tại việt nam vào năm 2006 bởi nhà xuất bản trẻ dưới tên nhật ký midorimidori no hibi,xem phim midori no hibi,download midori no hibi,xem online midori no hibi hd,xem midori no hibi nhanh,tai phim midori no hibi,nhật ký của midori,xem phim nhật ký của midori,download nhật ký của midori,xem online nhật ký của midori hd,xem nhật ký của midori nhanh,tai phim nhật ký của midori,mai nakahara,kishou taniyama,reiko takagi,sayaka oohara