Kissxsis Ova - Kiss X Sis Oda Việt Sub (2008)RSS Kissxsis Ova - Kiss X Sis Oda Việt Sub (2008)
Kissxsis Ova - Kiss X Sis Oda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).
Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Unknown2015-06-14 22:03:32

Kissxsis Ova - Kiss X Sis Oda Việt Sub (2008)

keita một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchicậu có 2 người chị gái song sinh tên là ako và riko và họ rất mực yêu thương cậunhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu2 cô chị là con riêng của mẹ kế thì ngay lập tức ako và riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keitakể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậukissxsis ova,xem phim kissxsis ova,download kissxsis ova,xem online kissxsis ova hd,xem kissxsis ova nhanh,tai phim kissxsis ova,kiss x sis oda,xem phim kiss x sis oda,download kiss x sis oda,xem online kiss x sis oda hd,xem kiss x sis oda nhanh,tai phim kiss x sis oda