Săn Lùng Dị Nhân 2 - Code 8: Part Ii Thuyết Minh (2024)RSS Săn Lùng Dị Nhân 2 - Code 8: Part Ii Thuyết Minh (2024)
Săn Lùng Dị Nhân 2 - Code 8: Part Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm năm sau sự kiện của Mã 8, LCPD đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ, thay thế các robot hình người có vũ trang (Người bảo vệ) bằng các robot K9 đồng hành không gây chết người, tương tự như chó.
Hắt Xì A Choo

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Dị Nhân X Men.Diễn Viên: Hugh Jackman

Dị Nhân X MenViệt Sub Năm: 2000

Quá trình tiến hóa của con người thường phải mất hàng ngàn, hàng vạn năm. Nhưng đôi khi sự tiến hóa lại có những bước nhảy vọt. Kết quả là những dị nhân với bộ gebị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài. Người sói Wolverine (Hugh Jackman) là một dị nhân có bộ móng vuốt sắc nhọn và khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Còn Rogue (Anna Paquin) có thể hút cạn năng lượng của người khác. Đau

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Ma Quái Nekrotronic.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Unknown2024-03-07 14:53:25

Săn Lùng Dị Nhân 2 - Code 8: Part Ii Thuyết Minh (2024)

năm năm sau sự kiện của mã 8 lcpd đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ thay thế các robot hình người có vũ trang người bảo vệ bằng các robot k9 đồng hành không gây chết người tương tự như chósăn lùng dị nhân 2,xem phim săn lùng dị nhân 2,download săn lùng dị nhân 2,xem online săn lùng dị nhân 2 hd,xem săn lùng dị nhân 2 nhanh,tai phim săn lùng dị nhân 2,code 8,part ii,xem phim code 8,part ii,download code 8,part ii,xem online code 8,part ii hd,xem code 8,part ii nhanh,tai phim code 8,part ii