Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman Việt Sub (2019)RSS Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman Việt Sub (2019)
Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết của Siêu nhân và Sự thống trị của Siêu nhân giờ đây được trình bày dưới dạng một bộ phim hoạt hình dài hơn hai giờ không được rút gọn và liền mạch.
Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human Robot.Diễn Viên: Nadezda Kuzmina,Tabitha Paigen,Ron Dolce

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human RobotViệt Sub Năm: 2014

Trong một tương lai gần tại Nhật Bản, tiến sĩ Komyoji Nobuhiko là người chịu trách nhiệm dự án nghiên cứu robot của chính phủ mang tên "ARK Project". Tuy nhiên, sau cái chết của ông, dự án đã rơi vào tay đối thủ của ông là Kanzaki và bộ trưởng bộ Quốc phòng Tsubakiya. Jiro/Kikaider, một người máy có ý thức được tạo ra bởi Komyoji, phải chiến đấu chống lại dự án vốn đã đi chệch hướng, cũng như bảo vệ hai người con của tiến sĩ là Mitsuko và Masaru, những người đang nắm giữ chìa khóa hoàn thành dự

Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie.Diễn Viên: Nadezda Kuzmina,Tabitha Paigen,Ron Dolce

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Người Nhân Bản Seobok.Diễn Viên: Nadezda Kuzmina,Tabitha Paigen,Ron Dolce

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Unknown2020-05-10 13:09:06

Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman Việt Sub (2019)

cái chết của siêu nhân và sự thống trị của siêu nhân giờ đây được trình bày dưới dạng một bộ phim hoạt hình dài hơn hai giờ không được rút gọn và liền mạchcái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,xem phim cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,download cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,xem online cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​ hd,xem cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​ nhanh,tai phim cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,the death and return of superman,xem phim the death and return of superman,download the death and return of superman,xem online the death and return of superman hd,xem the death and return of superman nhanh,tai phim the death and return of superman