Ma Quái - Nekrotronic Thuyết Minh (2018)RSS Ma Quái - Nekrotronic Thuyết Minh (2018)
Ma Quái - Nekrotronic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.
Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Unknown2020-10-04 11:55:49

Ma Quái - Nekrotronic Thuyết Minh (2018)

một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internetma quái,xem phim ma quái,download ma quái,xem online ma quái hd,xem ma quái nhanh,tai phim ma quái,nekrotronic,xem phim nekrotronic,download nekrotronic,xem online nekrotronic hd,xem nekrotronic nhanh,tai phim nekrotronic