Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro Việt Sub (2001)RSS Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro Việt Sub (2001)
Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.
Asu No Yoichi! Samurai Harem

Asu No Yoichi! Samurai HaremViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Yoichi, một kiếm sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp Ukiha Kamikaze, nay hạ sơn để rèn luyện chính mình. Cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen gồm 4 chị em gái chung sống với tính cách khác nhau. Từ đây, Yoichi sẽ phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới, chuyện gì sẽ xảy ra với một samurai giữa lòng thành phố.

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka KeikakuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju

Unknown2020-03-27 10:24:07

Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro Việt Sub (2001)

yajima kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì nhật bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công salaryman để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình và kể từ đó vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn rasalaryman kintarou,xem phim salaryman kintarou,download salaryman kintarou,xem online salaryman kintarou hd,xem salaryman kintarou nhanh,tai phim salaryman kintarou,salaryman kintaro,xem phim salaryman kintaro,download salaryman kintaro,xem online salaryman kintaro hd,xem salaryman kintaro nhanh,tai phim salaryman kintaro