Renai Boukun - Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love Việt Sub (2017)RSS Renai Boukun - Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love Việt Sub (2017)
Renai Boukun - Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..
Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My Company.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My CompanyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Cốt truyện theo chân Shinozaki, một nhân viên văn phòng bình thường. Đồng nghiệp của anh ấy, Shiori Katase, có một điểm yếu dành cho anh ấy và rất tốt bụng và yêu thương trong những tương tác của cô ấy với anh ấy. Shiori là một người phụ nữ nhỏ nhắn, người không ngại cố gắng làm cho một ngày của Shinozaki tốt hơn.

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Unknown2017-06-23 07:18:18

Renai Boukun - Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love Việt Sub (2017)

gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển kiss note ẩn xuất hiện tại nhà của aino seiji và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi hiyama akane – một yandere chính hiệu bắt gặp aino seiji đi cùng cô bé thần chết aino seiji phải làm gì để có thể sống sót và quyển kiss note là gì thìrenai boukun,xem phim renai boukun,download renai boukun,xem online renai boukun hd,xem renai boukun nhanh,tai phim renai boukun,love tyrant,the very lovely tyrant of love,xem phim love tyrant,the very lovely tyrant of love,download love tyrant,the very lovely tyrant of love,xem online love tyrant,the very lovely tyrant of love hd,xem love tyrant,the very lovely tyrant of love nhanh,tai phim love tyrant,the very lovely tyrant of love