Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)RSS Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)
Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.
Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Mouretsu Pirates Bodacious Space Pirates

Mouretsu Pirates Bodacious Space PiratesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.

Unknown2019-07-16 07:54:15

Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)

câu chuyện xoay quanh những con người ở thái vân quốc vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa ở nơi đó vị hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của hoàng thất vừa kết thúc gánh trách nhiệm giang sơn trên vai hoàng đế shi ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người hoàng huynh lưu lạc đã lâu từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phụcsaiunkoku monogatari,xem phim saiunkoku monogatari,download saiunkoku monogatari,xem online saiunkoku monogatari hd,xem saiunkoku monogatari nhanh,tai phim saiunkoku monogatari,thái vân quốc truyện,xem phim thái vân quốc truyện,download thái vân quốc truyện,xem online thái vân quốc truyện hd,xem thái vân quốc truyện nhanh,tai phim thái vân quốc truyện