Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Xem Phim Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh những con người ở thái vân quốc vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa ở nơi đó vị hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của hoàng thất vừa kết thúc gánh trách nhiệm giang sơn trên vai hoàng đế shi ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người hoàng huynh lưu lạc đã lâu từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phụcsaiunkoku monogatari,xem phim saiunkoku monogatari,download saiunkoku monogatari,xem online saiunkoku monogatari hd,xem saiunkoku monogatari nhanh,tai phim saiunkoku monogatari,thái vân quốc truyện,xem phim thái vân quốc truyện,download thái vân quốc truyện,xem online thái vân quốc truyện hd,xem thái vân quốc truyện nhanh,tai phim thái vân quốc truyện