Saga - Road To D-Day Việt Sub (2023)RSS Saga - Road To D-Day Việt Sub (2023)
Saga - Road To D-Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chính thức phát hành ở Canada bằng tiếng Anh. phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân Suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới D-DAY, từ Seoul đến Tokyo, Las Vegas và hơn thế nữa.
Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: Gokudoruzu

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: GokudoruzuViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm Yakuza do mắc phải sai lầm chí tử nên đã bị ông trùm đưa sáng Thái chuyển giới. Giờ đây 3 chàng trai phải trở thành Idol để kiếm tiền và chuộc tội cho băng nhóm. Câu chuyện xoay quanh sự kiện Idol Summit và âm mưu phá hoại của chủ tịch Koizumi Seijiro (Dori Sakurada)

Kami Voice The Voice Makes A Miracle.Diễn Viên: Iya Monogatari,Oku No Hito

Kami Voice The Voice Makes A MiracleViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện kể về hành trình đôi bạn thời thơ ấu Shiraike Yuu (Kaji Yuuki) và Kubodera Tatsuma (Hatano Wataru) tìm kiếm chất giọng thần thánh. Cả hai là Seiyuu của anime RIVALIS - một anime đang thu hút rất nhiều người hâm một trên khắp thế giới. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cả hai đột ngột rút khỏi giới Seiyuu chuyên nghiệp.

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi Bokura No Gohan Wa Ashita De Matteru.Diễn Viên: Yuto Nakajima,Amane Okayama,Hairi Katagiri Trong

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi Bokura No Gohan Wa Ashita De MatteruViệt Sub Năm: 2017

kể về chuyện tình đắng cay ngọt ngào trong 7 năm giữa Ryota Hayama và Koharu Uemura từ ngày đầu tiên hẹn hò cho đến ngày họ kết hôn. Ryota và Koharu đều là học sinh trung học nhưng tính cách họ tương phản nhau. Ryota là chàng trai trầm tính, gần như thờ ơ với mọi thứ xung quanh trong khi đó Koharu là cô gái thẳng thắn tràn đầy năng lượng.

Unknown2023-04-24 15:09:16

Saga - Road To D-Day Việt Sub (2023)

chính thức phát hành ở canada bằng tiếng anh phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới d day từ seoul đến tokyo las vegas và hơn thế nữasaga,xem phim saga,download saga,xem online saga hd,xem saga nhanh,tai phim saga,road to d,day,xem phim road to d,day,download road to d,day,xem online road to d,day hd,xem road to d,day nhanh,tai phim road to d,day