Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi - Bokura No Gohan Wa Ashita De Matteru Việt Sub (2017)RSS Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi - Bokura No Gohan Wa Ashita De Matteru Việt Sub (2017)
Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi - Bokura No Gohan Wa Ashita De Matteru
Diễn viên: Yuto Nakajima, Amane Okayama, Hairi Katagiri Trong
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình đắng cay ngọt ngào trong 7 năm giữa Ryota Hayama và Koharu Uemura từ ngày đầu tiên hẹn hò cho đến ngày họ kết hôn. Ryota và Koharu đều là học sinh trung học nhưng tính cách họ tương phản nhau. Ryota là chàng trai trầm tính, gần như thờ ơ với mọi thứ xung quanh trong khi đó Koharu là cô gái thẳng thắn tràn đầy năng lượng.
Tig Tig Notaro

Tig Tig NotaroViệt Sub Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!Chưa Sub Năm: 2007

Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?

Unknown2017-09-24 10:00:02

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi - Bokura No Gohan Wa Ashita De Matteru Việt Sub (2017)

kể về chuyện tình đắng cay ngọt ngào trong 7 năm giữa ryota hayama và koharu uemura từ ngày đầu tiên hẹn hò cho đến ngày họ kết hôn ryota và koharu đều là học sinh trung học nhưng tính cách họ tương phản nhau ryota là chàng trai trầm tính gần như thờ ơ với mọi thứ xung quanh trong khi đó koharu là cô gái thẳng thắn tràn đầy năng lượngbữa cơm ngày mai chúng ta cùng chờ đợi,xem phim bữa cơm ngày mai chúng ta cùng chờ đợi,download bữa cơm ngày mai chúng ta cùng chờ đợi,xem online bữa cơm ngày mai chúng ta cùng chờ đợi hd,xem bữa cơm ngày mai chúng ta cùng chờ đợi nhanh,tai phim bữa cơm ngày mai chúng ta cùng chờ đợi,bokura no gohan wa ashita de matteru,xem phim bokura no gohan wa ashita de matteru,download bokura no gohan wa ashita de matteru,xem online bokura no gohan wa ashita de matteru hd,xem bokura no gohan wa ashita de matteru nhanh,tai phim bokura no gohan wa ashita de matteru,yuto nakajima,amane okayama,hairi katagiri trong