Rurouni Kenshin New Kyoto Arc - Meiji Kenkaku Romantan - Shin Kyoto-Hen Việt Sub (2011)RSS Rurouni Kenshin New Kyoto Arc - Meiji Kenkaku Romantan - Shin Kyoto-Hen Việt Sub (2011)
Rurouni Kenshin New Kyoto Arc - Meiji Kenkaku Romantan - Shin Kyoto-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bản làm lại quy mô lớn về thời gian sau khi Kenshin rời Tokyo cho đến trước địa ngục của Kyoto.
Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Captain Tsubasa J キャプテン翼J.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Captain Tsubasa J キャプテン翼JViệt Sub Năm: 1994 (Tập 47/47)

Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Unknown2021-09-12 18:22:12

Rurouni Kenshin New Kyoto Arc - Meiji Kenkaku Romantan - Shin Kyoto-Hen Việt Sub (2011)

một bản làm lại quy mô lớn về thời gian sau khi kenshin rời tokyo cho đến trước địa ngục của kyotorurouni kenshin new kyoto arc,xem phim rurouni kenshin new kyoto arc,download rurouni kenshin new kyoto arc,xem online rurouni kenshin new kyoto arc hd,xem rurouni kenshin new kyoto arc nhanh,tai phim rurouni kenshin new kyoto arc,meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen,xem phim meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen,download meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen,xem online meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen hd,xem meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen nhanh,tai phim meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen