Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)RSS Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)
Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.
Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Unknown2015-11-04 16:31:09

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)

bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố tokyo nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng paranoia chứng hoang tưởng đang lan rộng xuyên khắp nhật bảnzankyou no terror,terror in tokyo,xem phim zankyou no terror,terror in tokyo,download zankyou no terror,terror in tokyo,xem online zankyou no terror,terror in tokyo hd,xem zankyou no terror,terror in tokyo nhanh,tai phim zankyou no terror,terror in tokyo,terror of resonance,khủng bố ở tokyo,xem phim terror of resonance,khủng bố ở tokyo,download terror of resonance,khủng bố ở tokyo,xem online terror of resonance,khủng bố ở tokyo hd,xem terror of resonance,khủng bố ở tokyo nhanh,tai phim terror of resonance,khủng bố ở tokyo