Rewrite: Moon And Terra - Rewrite 2Nd Season Moon Việt Sub (2017)RSS Rewrite: Moon And Terra - Rewrite 2Nd Season Moon Việt Sub (2017)
Rewrite: Moon And Terra - Rewrite 2Nd Season Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kazamatsuri, một thành phố nổi tiếng hiện đại với vô vàn cây xanh và các nền văn hóa phong phú của Nhật. Và cũng là quê hương của Kotarou Tennouji, một học sinh cao trung hay tò mò và thích đùa. Nhóm bạn ban đầu gồm 3 kẻ-lập-dị luôn chơi chung với nhau, cô bạn nối khổ không kém phần dễ thương Kotori, tên bạn chuyên hùng biện Haruhiko
Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Unknown2017-03-26 07:32:14

Rewrite: Moon And Terra - Rewrite 2Nd Season Moon Việt Sub (2017)

kazamatsuri một thành phố nổi tiếng hiện đại với vô vàn cây xanh và các nền văn hóa phong phú của nhật và cũng là quê hương của kotarou tennouji một học sinh cao trung hay tò mò và thích đùa nhóm bạn ban đầu gồm 3 kẻ lập dị luôn chơi chung với nhau cô bạn nối khổ không kém phần dễ thương kotori tên bạn chuyên hùng biện haruhikorewrite,moon and terra,xem phim rewrite,moon and terra,download rewrite,moon and terra,xem online rewrite,moon and terra hd,xem rewrite,moon and terra nhanh,tai phim rewrite,moon and terra,rewrite 2nd season moon,xem phim rewrite 2nd season moon,download rewrite 2nd season moon,xem online rewrite 2nd season moon hd,xem rewrite 2nd season moon nhanh,tai phim rewrite 2nd season moon