Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)RSS Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)
Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army
Diễn viên: Ron Perlman, Selma Blair, Doug Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Binh Đòan Địa Ngục: Phần tiếp theo của Hellboy, do hãng Universal Picture sản xuất năm 2004, đạo diễn Guillermo Del Toro. Hellboy là một nhân vật có tướng tá dị hình, mà theo như Del Toro thì ông xây dựng nhân vật này từ 3 nhân vật khá “nổi tiếng” là Frankenstein, Dracula và Người sói.
Án Tử Hình Death Sentence

Án Tử Hình Death SentenceViệt Sub Năm: 2007

Nick Hume - một doanh nhân điềm đạm có một cuộc sống được cho là hoàn hảo bên người vợ xinh đẹp Helen và cậu con trai ngoan ngoãn Lucas. Vô tình trở thành nhân chứng của một vụ án của nhóm tội phạm dính líu tới các quan chức cao cấp của chính phủ, Nick đặt cả gia đình vào thế bị đe dọa tính mạng. Con đường duy nhất của Nick là phải sẵn sàng bảo vệ những người thân bằng bạo lực, thậm chí phải trả giá bằng máu...

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Thám Tử Tài Ba The Sweeney.Diễn Viên: Damian Lewis,Hayley Atwell,Allen Leech

Thám Tử Tài Ba The SweeneyViệt Sub Năm: 2012

Dựa vào một bộ phim truyền hình thập niên 70 kể về một thám tử trong đội cảnh sát Luân Đôn. Jack Reagan là một cảnh sát kỳ cựu với phương pháp làm việc cứng nhắc nên hay gặp sự khó chịu của sĩ quan cấp trên Lewis và Lewis hẳn sẽ nổi điên khi biết rằng Reagan với vợ mình đã yêu nhau từ trước. Sau khi Reagan bất tuân lệnh và nổ súng ở trung tâm London thì ông đã bị tước chức vụ và phải chịu giam giữ một thời gian. Nhưng nhờ vào sự bảo trợ của Geogre Carter và sự giúp đỡ của cấp trên Frank thì

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Damian Lewis,Hayley Atwell,Allen Leech

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient Sword.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient SwordThuyết Minh Năm: 2018

Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.

Unknown2019-04-14 12:53:31

Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)

binh đòan địa ngục phần tiếp theo của hellboy do hãng universal picture sản xuất năm 2004 đạo diễn guillermo del toro hellboy là một nhân vật có tướng tá dị hình mà theo như del toro thì ông xây dựng nhân vật này từ 3 nhân vật khá “nổi tiếng” là frankenstein dracula và người sóiquỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,xem phim quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,download quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,xem online quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục hd,xem quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục nhanh,tai phim quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,hellboy 2,the golden army,xem phim hellboy 2,the golden army,download hellboy 2,the golden army,xem online hellboy 2,the golden army hd,xem hellboy 2,the golden army nhanh,tai phim hellboy 2,the golden army,ron perlman,selma blair,doug jones