Siêu Nhân Biến Hình - Machi Action Việt Sub (2013)RSS Siêu Nhân Biến Hình - Machi Action Việt Sub (2013)
Siêu Nhân Biến Hình - Machi Action
Diễn viên: Trần Bá Lâm, Lạc Huyễn Minh, Khâu Ngạn Tường
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.
Mặt Đối Mặt Face To Face

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Ông Nội Grand Father

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Nộ Hỏa Raging Fire

Nộ Hỏa Raging FireThuyết Minh Năm: 2021

Cheung Sung-bong là một sĩ quan của Đơn vị Tội phạm Khu vực, người đã làm việc ở tuyến đầu trong nhiều năm và phá nhiều vụ án lớn. Tuy nhiên, anh ấy bị coi là một người bị ruồng bỏ do tính cách cực kỳ chính trực của anh ấy đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy

Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Unknown2020-07-06 09:29:36

Siêu Nhân Biến Hình - Machi Action Việt Sub (2013)

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân thiết nam những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của thiết nam trần bá lâm đóng đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “siêu nhân vũ trụ fly” lúc trưởng thành bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữasiêu nhân biến hình,xem phim siêu nhân biến hình,download siêu nhân biến hình,xem online siêu nhân biến hình hd,xem siêu nhân biến hình nhanh,tai phim siêu nhân biến hình,machi action,xem phim machi action,download machi action,xem online machi action hd,xem machi action nhanh,tai phim machi action,trần bá lâm,lạc huyễn minh,khâu ngạn tường