Pom Poko - Cuộc Chiến Gấu Trúc Việt Sub (1994)RSS Pom Poko - Cuộc Chiến Gấu Trúc Việt Sub (1994)
Pom Poko - Cuộc Chiến Gấu Trúc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khu rừng nơi loài chó gấu trúc ở Tama Hills sinh sống đang bị sự phát triển của loài người đe dọa. Chúng quyết định chống lại bằng cách sử dụng một phép thuật cổ xưa để biến hóa thành các vật thể, thậm chí biến thành cả con người.
Sakura Kakumei Hanasaku Otome-Tachi

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-TachiViệt Sub Năm: 2020

Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."

Ỷ Thiên Kiếm Heavenly Sword.Diễn Viên: Alfred Molina,Thomas Jane,Anna Torv,Will Spagnola

Ỷ Thiên Kiếm Heavenly SwordViệt Sub Năm: 2014

Trong Heavenly Sword - tựa game phát hành độc quyền trên PS3 năm 2007 người chơi sẽ vào vai Nariko - cô con gái của người đứng đầu bộ tộc được thần linh giao phó trách nhiệm bảo vệ cây kiếm báu với quyền năng tối thượng - Heavenly Sword, đồng thời nhận nhiệm vụ truy lùng tên bạo chúa và quân đội của hắn để trả mối thù thảm sát bộ tộc.

Final Fantasy 7 Dirge Of Cerberus.Diễn Viên: Alfred Molina,Thomas Jane,Anna Torv,Will Spagnola

Final Fantasy 7 Dirge Of CerberusViệt Sub Năm: 2006

Trong Dirge of Cerberus: Final Fantasy VII, người hùng của bạn sẽ không còn là chàng dũng sỹ Cloud Strife với thanh gươm to vật vã đeo đằng sau lưng mà là Vincent Valentine - tay súng cừ khôi nhất trong tất cả các nhân vật thuộc dòng tộc FF, người mang trong mình dòng máu loài quái vật “Cerberus” (chó địa ngục).

Ghost In The Shell Arise Border 2: Ghost Whisper.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

Ghost In The Shell Arise Border 2: Ghost WhisperViệt Sub Năm: 2013

Ở cuối phần trước, Thiếu tá Kusanagi Motoko đã không còn làm việc cho đơn vị 501 nữa, giờ cô đã được Aramaki tuyển vào Section 9. Và trong khi còn chưa tuyển được thành viên cho đội đặc nhiệm của riêng mình, một kẻ thù tân công toàn bộ hệ thống điều khiển giao thông của thành phố, chỉ có cô và con Logicoma của mình có thể ngăn chặn hắn, tuy nhiên cô không thể làm việc này một mình...

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Ryoma Echizen, một thần đồng quần vợt đang theo học tại một trường tư thục nổi tiếng với những tay vợt mạnh mẽ. Sau khi tìm đường để gia nhập vào đội tuyển của trường bằng cách đánh bại một số học sinh lớp trên mạnh mẽ, đội của anh quyết định tham gia Giải vô địch quần vợt trường trung học quốc gia.

Unknown2019-07-06 18:25:55

Pom Poko - Cuộc Chiến Gấu Trúc Việt Sub (1994)

khu rừng nơi loài chó gấu trúc ở tama hills sinh sống đang bị sự phát triển của loài người đe dọa chúng quyết định chống lại bằng cách sử dụng một phép thuật cổ xưa để biến hóa thành các vật thể thậm chí biến thành cả con ngườipom poko,xem phim pom poko,download pom poko,xem online pom poko hd,xem pom poko nhanh,tai phim pom poko,cuộc chiến gấu trúc,xem phim cuộc chiến gấu trúc,download cuộc chiến gấu trúc,xem online cuộc chiến gấu trúc hd,xem cuộc chiến gấu trúc nhanh,tai phim cuộc chiến gấu trúc