Ỷ Thiên Kiếm Heavenly Sword.Diễn Viên: Alfred Molina,Thomas Jane,Anna Torv,Will Spagnola

Ỷ Thiên Kiếm Heavenly SwordViệt Sub Năm: 2014

Trong Heavenly Sword - tựa game phát hành độc quyền trên PS3 năm 2007 người chơi sẽ vào vai Nariko - cô con gái của người đứng đầu bộ tộc được thần linh giao phó trách nhiệm bảo vệ cây kiếm báu với quyền năng tối thượng - Heavenly Sword, đồng thời nhận nhiệm vụ truy lùng tên bạo chúa và quân đội của hắn để trả mối thù thảm sát bộ tộc.

Dantalian No Shoka Ova Ibarahime.Diễn Viên: Gyakusatsu Kikan

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Xem Phim Pom Poko - Cuộc Chiến Gấu Trúc Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khu rừng nơi loài chó gấu trúc ở tama hills sinh sống đang bị sự phát triển của loài người đe dọa chúng quyết định chống lại bằng cách sử dụng một phép thuật cổ xưa để biến hóa thành các vật thể thậm chí biến thành cả con ngườipom poko,xem phim pom poko,download pom poko,xem online pom poko hd,xem pom poko nhanh,tai phim pom poko,cuộc chiến gấu trúc,xem phim cuộc chiến gấu trúc,download cuộc chiến gấu trúc,xem online cuộc chiến gấu trúc hd,xem cuộc chiến gấu trúc nhanh,tai phim cuộc chiến gấu trúc