Phantasy Star Online 2 - Pso2 The Animation Việt Sub (2016)RSS Phantasy Star Online 2 - Pso2 The Animation Việt Sub (2016)
Phantasy Star Online 2 - Pso2 The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime truyền hình của trò chơi trực tuyến RPG Phantasy Star Online 2. Là một câu chuyện ban đầu diễn ra trên trái đất trong tương lai gần.
Ssss.dynazenon ダイナゼノン

Ssss.dynazenon ダイナゼノンViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki không thể nhớ mình là ai, một giọng nói kỳ lạ từ một chiếc máy tính cũ xưa mà chỉ mình Yuta có thể nghe được. Những hình ảnh về cỗ máy không lồ thoáng qua trong đầu, giọng nói ấy như muốn kêu gọi điều gì? Bỗng nhiên chưa hiểu

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Sk8 The Infinity Sk Eight.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Kuroko No Basket Season 2 Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 2.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Kuroko No Basket Season 2 Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

một manga Nhật về bóng rổ được viết và minh họa bởi Tadatoshi Fujimaki. Ra mắt vào tháng 12, 2008, Kuroko no Basuke kể về những nỗ lực của một đội bóng rổ trường Cao trung trên con đường phấn đấu vươn tới giải quốc gia. Anime được sản xuất bởi Production I.G và bắt đầu phát sóng từ ngày 7 tháng 4 năm 2012, kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2012. Phần 2 của anime được phát sóng vào ngày 6 tháng 10 năm 2013

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 125/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Unknown2016-04-03 18:49:30

Phantasy Star Online 2 - Pso2 The Animation Việt Sub (2016)

anime truyền hình của trò chơi trực tuyến rpg phantasy star online 2 là một câu chuyện ban đầu diễn ra trên trái đất trong tương lai gầnphantasy star online 2,xem phim phantasy star online 2,download phantasy star online 2,xem online phantasy star online 2 hd,xem phantasy star online 2 nhanh,tai phim phantasy star online 2,pso2 the animation,xem phim pso2 the animation,download pso2 the animation,xem online pso2 the animation hd,xem pso2 the animation nhanh,tai phim pso2 the animation