Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)RSS Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)
Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá
Diễn viên: Flash Kicker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (125/128)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.
Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Zero Kara Hajimeru Mahou No Sho Grimoire Of Zero

Zero Kara Hajimeru Mahou No Sho Grimoire Of ZeroViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra với bối cảnh cận trung cổ, khi các phù thủy đều bị giáo hội săn lùng vào thiêu sống. Gái đẹp thiên tài ma nữ Zero cùng cùng chàng linh đánh thuê người thú hóa lên đường đi tìm lại quyển Book of Zero, vốn do gái đẹp Zero viết ra nhằm khiến thế giới tốt đẹp hơn nhưng lại bị sử dụng sai mục đích ban đầu

Unknown2020-03-01 08:25:09

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)

được chuyển thể từ bộ truyện tranh nhật bản cùng tên bộ phim hoạt hình captain tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên nhật bản mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp năng động và phong cáchphim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa tsubasa đối thủ cạnh tranh mỗi cuộc chiến đấu chiến thắng và thất bạitsubasa giấc mơ sân cỏ,xem phim tsubasa giấc mơ sân cỏ,download tsubasa giấc mơ sân cỏ,xem online tsubasa giấc mơ sân cỏ hd,xem tsubasa giấc mơ sân cỏ nhanh,tai phim tsubasa giấc mơ sân cỏ,captain tsubasa,vua bóng đá,xem phim captain tsubasa,vua bóng đá,download captain tsubasa,vua bóng đá,xem online captain tsubasa,vua bóng đá hd,xem captain tsubasa,vua bóng đá nhanh,tai phim captain tsubasa,vua bóng đá,flash kicker