Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)RSS Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)
Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!
Orient: Awajishima Gekitou-Hen Orient Part 2

Orient: Awajishima Gekitou-Hen Orient Part 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The Animation

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Khi Nhật Bản đang trong cơn tuyệt vọng, 13 "Ác quỷ sống sót" đã hủy bỏ giao kèo với Quỷ để có được khả năng chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược vô danh. Chỉ với 7 ngày còn lại để cứu lấy thế giới trước thảm họa toàn cầu, bạn phải đưa ra một quyết định rất quan trọng để sống sót.

Unknown2021-03-27 23:09:19

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)

nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm cậu đã bị hủy việc cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếpore dake haireru kakushi dungeon,xem phim ore dake haireru kakushi dungeon,download ore dake haireru kakushi dungeon,xem online ore dake haireru kakushi dungeon hd,xem ore dake haireru kakushi dungeon nhanh,tai phim ore dake haireru kakushi dungeon,the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,xem phim the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,download the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,xem online the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon hd,xem the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon nhanh,tai phim the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon