Dimension W - ディメンション ダブリュー Việt Sub (2016)RSS Dimension W - ディメンション ダブリュー Việt Sub (2016)
Dimension W - ディメンション ダブリュー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong năm 2072, các vấn đề năng lượng của thế giới dường như được giải quyết bởi một mạng lưới các đường truyền điện trường inductors- "coils" - năng lượng dường như vô hạn.
Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Gilgamesh ギルガメッシュ

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Unknown2017-07-07 11:50:44

Dimension W - ディメンション ダブリュー Việt Sub (2016)

trong năm 2072 các vấn đề năng lượng của thế giới dường như được giải quyết bởi một mạng lưới các đường truyền điện trường inductors coils năng lượng dường như vô hạndimension w,xem phim dimension w,download dimension w,xem online dimension w hd,xem dimension w nhanh,tai phim dimension w,ディメンション ダブリュー,xem phim ディメンション ダブリュー,download ディメンション ダブリュー,xem online ディメンション ダブリュー hd,xem ディメンション ダブリュー nhanh,tai phim ディメンション ダブリュー