Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình Việt Sub (1997)RSS Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình Việt Sub (1997)
Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trẻ, ngây thơ, nhưng busty, đi lấy lại chiếc mũ của mình từ những gì cô nghĩ là một căn nhà bỏ hoang. Nhưng trong ngôi nhà đó, theo dõi cô, là một tên điên cuồng. Nhìn thấy cô, anh trở nên bị ám ảnh bởi việc kiểm soát cô, sở hữu cô, uốn cong cô với mọi ý thích của anh.
Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Unknown2018-10-23 03:56:53

Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình Việt Sub (1997)

câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trẻ ngây thơ nhưng busty đi lấy lại chiếc mũ của mình từ những gì cô nghĩ là một căn nhà bỏ hoang nhưng trong ngôi nhà đó theo dõi cô là một tên điên cuồng nhìn thấy cô anh trở nên bị ám ảnh bởi việc kiểm soát cô sở hữu cô uốn cong cô với mọi ý thích của anhmisute♡naide daisy,xem phim misute♡naide daisy,download misute♡naide daisy,xem online misute♡naide daisy hd,xem misute♡naide daisy nhanh,tai phim misute♡naide daisy,dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,xem phim dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,download dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,xem online dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình hd,xem dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình nhanh,tai phim dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình