Ookami Kodomo No Ame To Yuki - The Wolf Children Ame And Yuki Việt Sub (2012)RSS Ookami Kodomo No Ame To Yuki - The Wolf Children Ame And Yuki Việt Sub (2012)
Ookami Kodomo No Ame To Yuki - The Wolf Children Ame And Yuki
Diễn viên: Hana, Ame, Yuki, Ookami
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những Đứa Con Của Sói Ame và Yuki là một câu chuyện nhẹ nhàng và ấm áp về tình yêu, tình người, tình mẫu tử.
Kimi No Koe Wo Todoketai きみの声をとどけたい

Kimi No Koe Wo Todoketai きみの声をとどけたいViệt Sub Năm: 2017

cô gái trung học Nagisa Yukiai sống ở thị trấn ven biển. Cô đã tin câu chuyện của bà nội mình rằng những linh hồn sống và chúng được gọi là kotodama (word spirit). Một ngày nọ, cô đụng vào một đài FM mini bị bỏ hoang. và một động lực thời điểm này, cô cố gắng nói chuyện như một DJ sử dụng thiết bị. Nhưng giọng cô ấy vô tình phát thanh đã đến được ai đó cô ấy chưa từng mong đợi.

Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Im In Love With My Little Sister

Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Im In Love With My Little SisterViệt Sub Năm: 2005

Yori and his twin sister Iku used to be very close as children but lately Yori has grown colder toward Iku and is always eager to stay away from her. Iku was confused by Yoris attitude. Actually Yori is in love with Iku and that forbidden love is causing Yori sleepless nights since Yori and Iku are sharing the same room with bunk beds. Yori tried to ease his intense desire for Iku by bedding Ikus best friend. He had even applied to attend a boarding school in another city to take him far away

Kowarekake No Orgel Half-Broken Music Box.Diễn Viên: Flower,Kawada,Keiichiro,Shunpei,Iris,Kawada Noriko

Kowarekake No Orgel Half-Broken Music BoxViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh Keiichiro, một chàng thanh niên trẻ sống độc thân. Anh đã phải trả qua rất nhiều nỗi đau trong cuộc đời mình kể từ khi gia đình anh chết bởi tai nạn giao thông mà anh là người duy nhất sống sót. Một ngày mưa khi anh đang tìm nơi trú ẩn trong một ngôi đền cũ.

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day War.Diễn Viên: Flower,Kawada,Keiichiro,Shunpei,Iris,Kawada Noriko

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day WarViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày nóng nực ngay trước kỳ nghỉ hè, tất cả học sinh nam năm thứ nhất của lớp hai từ một trường trung học cơ sở đều biến mất. Có phải là một tai nạn? Một vụ bắt cóc nhóm? Trên thực tế, họ đã trốn trong một nhà máy bỏ hoang gần sông, và sử dụng nó như một khu vực giải phóng để nổi dậy chống lại người lớn.

Unknown2020-07-02 13:28:47

Ookami Kodomo No Ame To Yuki - The Wolf Children Ame And Yuki Việt Sub (2012)

những đứa con của sói ame và yuki là một câu chuyện nhẹ nhàng và ấm áp về tình yêu tình người tình mẫu tửookami kodomo no ame to yuki,xem phim ookami kodomo no ame to yuki,download ookami kodomo no ame to yuki,xem online ookami kodomo no ame to yuki hd,xem ookami kodomo no ame to yuki nhanh,tai phim ookami kodomo no ame to yuki,the wolf children ame and yuki,xem phim the wolf children ame and yuki,download the wolf children ame and yuki,xem online the wolf children ame and yuki hd,xem the wolf children ame and yuki nhanh,tai phim the wolf children ame and yuki,hana,ame,yuki,ookami