Kowarekake No Orgel - Half-Broken Music Box Việt Sub (2009)RSS Kowarekake No Orgel - Half-Broken Music Box Việt Sub (2009)
Kowarekake No Orgel - Half-Broken Music Box
Diễn viên: Flower, Kawada, Keiichiro, Shunpei, Iris, Kawada Noriko
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Keiichiro, một chàng thanh niên trẻ sống độc thân. Anh đã phải trả qua rất nhiều nỗi đau trong cuộc đời mình kể từ khi gia đình anh chết bởi tai nạn giao thông mà anh là người duy nhất sống sót. Một ngày mưa khi anh đang tìm nơi trú ẩn trong một ngôi đền cũ.
Một Đêm Giông Bão Stormy Night.Diễn Viên: Eiji Bandô,Shidô Nakamura,Kaba Chan

Một Đêm Giông Bão Stormy NightViệt Sub Năm: 2005

Trong tự nhiên, việc sói ăn thịt dê hay các con vật khác, trở thành một việc bình thường. Nhưng trong phim Một Đêm Giông Bão, rồi một đêm giông bão ập đến, và số phận như sắp đặt cho chúng trở thành bạn với nhau. Vâng, ý mình nói ở đây làtình bạn giữa một chú sói và một chú dê.

Kowarekake No Orgel Half-Broken Music Box.Diễn Viên: Flower,Kawada,Keiichiro,Shunpei,Iris,Kawada Noriko

Kowarekake No Orgel Half-Broken Music BoxViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh Keiichiro, một chàng thanh niên trẻ sống độc thân. Anh đã phải trả qua rất nhiều nỗi đau trong cuộc đời mình kể từ khi gia đình anh chết bởi tai nạn giao thông mà anh là người duy nhất sống sót. Một ngày mưa khi anh đang tìm nơi trú ẩn trong một ngôi đền cũ.

Unknown2017-06-21 07:19:05

Kowarekake No Orgel - Half-Broken Music Box Việt Sub (2009)

câu chuyện xoay quanh keiichiro một chàng thanh niên trẻ sống độc thân anh đã phải trả qua rất nhiều nỗi đau trong cuộc đời mình kể từ khi gia đình anh chết bởi tai nạn giao thông mà anh là người duy nhất sống sót một ngày mưa khi anh đang tìm nơi trú ẩn trong một ngôi đền cũkowarekake no orgel,xem phim kowarekake no orgel,download kowarekake no orgel,xem online kowarekake no orgel hd,xem kowarekake no orgel nhanh,tai phim kowarekake no orgel,half,broken music box,xem phim half,broken music box,download half,broken music box,xem online half,broken music box hd,xem half,broken music box nhanh,tai phim half,broken music box,flower,kawada,keiichiro,shunpei,iris,kawada noriko