Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Tình Nhân Mùa Hè Summer Lovers.Diễn Viên: Peter Gallagher,Daryl Hannah,Valérie Quennessen

Tình Nhân Mùa Hè Summer LoversViệt Sub Năm: 1982

Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.

Chị Em Song Sinh Twin Sisters.Diễn Viên: Ellen Vogel,Gudrun Okras,Thekla Reuten,Nadja Uhl,Julia Koopmans

Chị Em Song Sinh Twin SistersViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả Tessa de Loo người Hà Lan, với hơn 3,5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ Hà Lan và Đức.

Xem Phim Vì Tình Yêu - For Loves Sake Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu học sinh ngỗ nghịch makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô tokyo chính tại đây anh đem lòng yêu ai emi takei con gái của gia đình tử tệ ngay từ cái nhìn đầu tiên bên cạnh makoto và ai luôn có iwashimizu takumi saito người cũng có tình cảm với ai và gamuko sakura ando thành viên một băng đảng để mắt đến makotovì tình yêu,xem phim vì tình yêu,download vì tình yêu,xem online vì tình yêu hd,xem vì tình yêu nhanh,tai phim vì tình yêu,for loves sake,xem phim for loves sake,download for loves sake,xem online for loves sake hd,xem for loves sake nhanh,tai phim for loves sake