Người Cha Hoàn Hảo - Worlds Greatest Dad Việt Sub (2009)RSS Người Cha Hoàn Hảo - Worlds Greatest Dad Việt Sub (2009)
Người Cha Hoàn Hảo - Worlds Greatest Dad
Diễn viên: Robin Williams, Daryl Sabara, Morgan Murphy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.
Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of Murder.Diễn Viên: Patrick Wilson,Jessica Biel,Haley Bennett

Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of MurderViệt Sub Năm: 2016

Walter Stackhouse là một kiến trúc sư, kết hôn với Clara xinh đẹp, với một cuộc sống dường như tốt đẹp. Nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ. Walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ Ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hò

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Quả Bóng Bàn Ping Pong Ball.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Quả Bóng Bàn Ping Pong BallViệt Sub Năm: 2018

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.

Unknown2020-10-29 12:37:49

Người Cha Hoàn Hảo - Worlds Greatest Dad Việt Sub (2009)

lance clayton robin williams là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng nhưng ở hiện tại lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò còn kyle cậu con trai độc nhất của lance là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mìnhngười cha hoàn hảo,xem phim người cha hoàn hảo,download người cha hoàn hảo,xem online người cha hoàn hảo hd,xem người cha hoàn hảo nhanh,tai phim người cha hoàn hảo,worlds greatest dad,xem phim worlds greatest dad,download worlds greatest dad,xem online worlds greatest dad hd,xem worlds greatest dad nhanh,tai phim worlds greatest dad,robin williams,daryl sabara,morgan murphy