Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Bố Là Trụ Cột Full House Of Happiness.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Bố Là Trụ Cột Full House Of HappinessThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.

Bác Sĩ Ma Ghost Doctor.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Bác Sĩ Ma Ghost DoctorThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Xem Phim Tuyệt Phối Tô Tâm Đường - Taste Of Love Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ bộ truyện tranh 8220 tôi bị tổng tài anti rồi 8221 và kể về câu chuyện của ngôi sao nhạc pop đình đám đường tô bị hiểu nhầm và bị đưa vào tình trạng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật sau đó tăng cân đến 50 kg và trở thành người giúp việc trực tiếp của hoàng phủ quyết 8211 chủ tịch của một tập đoàn giải trítuyệt phối tô tâm đường,xem phim tuyệt phối tô tâm đường,download tuyệt phối tô tâm đường,xem online tuyệt phối tô tâm đường hd,xem tuyệt phối tô tâm đường nhanh,tai phim tuyệt phối tô tâm đường,taste of love,xem phim taste of love,download taste of love,xem online taste of love hd,xem taste of love nhanh,tai phim taste of love