Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)RSS Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)
Tuổi Nổi Loạn - Hormones
Diễn viên: Pachara Chirathivat, Ungsumalynn Sirapatsakmetha, Sutatta Uudomsilp
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.
Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Bậc Thầy Tái Hợp Healing Master

Bậc Thầy Tái Hợp Healing MasterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

Châu Mạt (Vương Hiểu Thần) và Hạ Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Người cũng như tên, cô em Châu Mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán, còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả. Châu Nhất và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng) là bạn đại học, cũng là mối tình đầu của nhau, nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm, vì thế mà chia tay.

Thiên Đường Mekhala Wimarn Mekhala.Diễn Viên: Bella Ranee Campen,Andrew Gregron,Kiatkamol Lata

Thiên Đường Mekhala Wimarn MekhalaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/16)

Mekala (Bella) được gửi cho người thân chăm sóc khi ba mẹ cô phải lo đi làm kiếm tiền. Sau khi họ qua đời Mekala tiếp tục trưởng thành với sự giám hộ của người dì nhưng không được dạy dỗ đàng hoàng khiến cô có phần nổi loạn. Mekala sau khi trưởng thành thì theo nghiệp diễn xuất. Paya (Andrew) phụ trách chương trình trồng cây gây rừng tại một ngôi làng sau khi cha anh qua đời trong một cơn lũ

Unknown2015-12-17 13:11:25

Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim hormones được sản xuất năm 2008 của gth bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ thái lan thời đại ngày nay1 chủ đề gần gũi trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ tuy nhiên các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai tháctuổi nổi loạn,xem phim tuổi nổi loạn,download tuổi nổi loạn,xem online tuổi nổi loạn hd,xem tuổi nổi loạn nhanh,tai phim tuổi nổi loạn,hormones,xem phim hormones,download hormones,xem online hormones hd,xem hormones nhanh,tai phim hormones,pachara chirathivat,ungsumalynn sirapatsakmetha,sutatta uudomsilp