She Is Wow - Woowahan Nyeo Việt Sub (2013)RSS She Is Wow - Woowahan Nyeo Việt Sub (2013)
She Is Wow - Woowahan Nyeo
Diễn viên: Oh Hyun Kyung, Park Sung Woong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (7/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.
Người Xa Lạ Not Others

Người Xa Lạ Not OthersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Eun-mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái Jin-hee khi cô ấy đang học trung học. Sống dưới cùng một mái nhà với Eun-mi đối với Jin-hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹ.

Cặp Bài Lệch Take Two.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Cặp Bài Lệch Take TwoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Sam Swift - cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu. Cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến, Sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớn.

Tuổi 20 Twenty Years Old.Diễn Viên: Lee Kikwang,Lee Dain

Tuổi 20 Twenty Years OldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được đạo diễn Hwang Joon-hyeok phụ trách chỉ đạo, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính như là Lee KiKwang, Lee DaIn, Kim DongSuk.... Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình tuyệt đẹp lứa tuổi học trò giữa cậu học sinh KiWang và cô gái trẻ Kim Hye Rim, cả hai cùng học chung một trường trung học, cả hai đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào đầu tiên ở lứa tuổi 20 tuyệt đẹp của đời người. Các tập tiếp theo của bộ Phim Tuổi 20 sẽ cho

Unknown2020-04-29 09:46:00

She Is Wow - Woowahan Nyeo Việt Sub (2013)

một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng gong jung han và nữ diễn viên hàng đầu jo ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rốishe is wow,xem phim she is wow,download she is wow,xem online she is wow hd,xem she is wow nhanh,tai phim she is wow,woowahan nyeo,xem phim woowahan nyeo,download woowahan nyeo,xem online woowahan nyeo hd,xem woowahan nyeo nhanh,tai phim woowahan nyeo,oh hyun kyung,park sung woong