Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Người Hùng Điên Rồ Bad And Crazy.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Người Hùng Điên Rồ Bad And CrazyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về “”kẻ xấu”” có năng lực Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã phục hồi nhân tính sau khi gặp K (Wi Ha Joon), một người điên rồ nhưng chính trực. Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học.

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Xem Phim Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vụ án giết người đặc biệt chưa được giải quyết vào năm 1997 tái hiện 13 năm sau cảnh sát hình sự vệ tranh vinh người chưa bao giờ lần ra hung thủ thực sự đã bị sốc và rời khỏi tiền tuyếntrần phong thập tam tái,xem phim trần phong thập tam tái,download trần phong thập tam tái,xem online trần phong thập tam tái hd,xem trần phong thập tam tái nhanh,tai phim trần phong thập tam tái,thirteen years of dust,xem phim thirteen years of dust,download thirteen years of dust,xem online thirteen years of dust hd,xem thirteen years of dust nhanh,tai phim thirteen years of dust