Công Tố Tinh Anh - Prosecution Elite Việt Sub (2023)RSS Công Tố Tinh Anh - Prosecution Elite Việt Sub (2023)
Công Tố Tinh Anh - Prosecution Elite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An Ni, một công tố viên của Viện kiểm sát Giang Thành, được Trưởng công tố Xu An Lâm giao nhiệm vụ điều tra vụ án một sinh viên đại học mất tích nhảy xuống hồ.
Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original.Diễn Viên: La Tấn,Lữ Nhất,Vương Địch,Đường Yên,Luo Jin,Tang Yan

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Unknown2023-07-03 21:18:43

Công Tố Tinh Anh - Prosecution Elite Việt Sub (2023)

an ni một công tố viên của viện kiểm sát giang thành được trưởng công tố xu an lâm giao nhiệm vụ điều tra vụ án một sinh viên đại học mất tích nhảy xuống hồcông tố tinh anh,xem phim công tố tinh anh,download công tố tinh anh,xem online công tố tinh anh hd,xem công tố tinh anh nhanh,tai phim công tố tinh anh,prosecution elite,xem phim prosecution elite,download prosecution elite,xem online prosecution elite hd,xem prosecution elite nhanh,tai phim prosecution elite