Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death Instinct.Diễn Viên: Vincent Cassel,Cécile De France,Gérard Depardieu,Gilles Lellouche,Roy Dupuis

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death InstinctViệt Sub Năm: 2008

Jacques René Mesrine, tên cướp khét tiếng đã gây ra hàng loạt những vụ cướp nhà băng và vượt ngục gây náo loạn Pháp, Canada và Tây Ban Nha trong những năm 1960 và 1970. Theo hồ sơ của cảnh sát Pháp, Jacques René Mesrine sinh ngày 28.12.1936 trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu vùng Clichy (Pháp).

Cuộc Chiến Công Lý In The Fade.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Cuộc Chiến Công Lý In The FadeViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Xem Phim Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 - Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi hiệp sĩ gareth truy tìm những ngôi sao băng để thu lượm vàng thì anh ta gặp con rồng drago thay vì điều anh theo đuổi sau khi con rồng cứu thoát chàng hiệp sĩ kia cả hai buộc phải hợp tác trong sự khó chịu của cả hai để chống lại mụ phù thủy độc ác và những điều mà vương quốc bóng đêm gây ra cho loài người trên đường phiêu lưu cùng rồng gã hiệp sĩ kia dần nhận ra được ý nghĩa thực sự của một hiệp sĩ chân chínhtrái tim rồng 3,lời nguyền 3,xem phim trái tim rồng 3,lời nguyền 3,download trái tim rồng 3,lời nguyền 3,xem online trái tim rồng 3,lời nguyền 3 hd,xem trái tim rồng 3,lời nguyền 3 nhanh,tai phim trái tim rồng 3,lời nguyền 3,dragonheart 3,the sorcerer’s curse,xem phim dragonheart 3,the sorcerer’s curse,download dragonheart 3,the sorcerer’s curse,xem online dragonheart 3,the sorcerer’s curse hd,xem dragonheart 3,the sorcerer’s curse nhanh,tai phim dragonheart 3,the sorcerer’s curse,jassa ahluwalia,jonjo o’neill,jake curran,dominic mafham