Cao Lương Đỏ - Red Sorghum Việt Sub (1987)RSS Cao Lương Đỏ - Red Sorghum Việt Sub (1987)
Cao Lương Đỏ - Red Sorghum
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.
Đột Phá Proryv

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Con Báo The Leopard.Diễn Viên: Burt Lancaster,Alain Delon,Claudia Cardinale

Con Báo The LeopardViệt Sub Năm: 1963

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của đạo diễn Luchino Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), Rocco and His Brothers (1960), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Kiệt tác điện ảnh The Leopard

Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Phong Thanh The Message.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Unknown2017-10-01 10:07:01

Cao Lương Đỏ - Red Sorghum Việt Sub (1987)

chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê cao mật ở miền nam trung hoa câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phongcao lương đỏ,xem phim cao lương đỏ,download cao lương đỏ,xem online cao lương đỏ hd,xem cao lương đỏ nhanh,tai phim cao lương đỏ,red sorghum,xem phim red sorghum,download red sorghum,xem online red sorghum hd,xem red sorghum nhanh,tai phim red sorghum