Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor Detective.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

Lồng Đèn Da Người Ghost Lantern.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Lồng Đèn Da Người Ghost LanternThuyết Minh Năm: 1993

Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.

Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Xem Phim Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

so i married an ax murderer là một bộ phim hài đen tối của mỹ năm 1993 do thomas schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của mike myers và nancy travis myers vào vai charlie mackenzie một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp harriet người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạttôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,xem phim tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,download tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,xem online tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân hd,xem tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân nhanh,tai phim tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,so i married an axe murderer,xem phim so i married an axe murderer,download so i married an axe murderer,xem online so i married an axe murderer hd,xem so i married an axe murderer nhanh,tai phim so i married an axe murderer