Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)RSS Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)
Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.
Người Cha Tuyệt Vời The Family Man.Diễn Viên: Nicolas Cage,Téa Leoni And Don Cheadle

Người Cha Tuyệt Vời The Family ManViệt Sub Năm: 2000

Một nhà môi giới đầu tư nhanh chóng làn xe, được cung cấp cơ hội để xem cuộc sống như thế nào một nửa khác, thức dậy để thấy rằng chiếc xe thể thao của mình và bạn gái đã trở thành một mini-van và vợ.

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost ArkThuyết Minh Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2Việt Sub Năm: 1986

Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.

Unknown2020-04-24 10:11:55

Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)

một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước cùng nhau cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷlồng đèn da người,xem phim lồng đèn da người,download lồng đèn da người,xem online lồng đèn da người hd,xem lồng đèn da người nhanh,tai phim lồng đèn da người,ghost lantern,xem phim ghost lantern,download ghost lantern,xem online ghost lantern hd,xem ghost lantern nhanh,tai phim ghost lantern