Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted Away

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted AwayViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/26)

Kể về Ikuto Touhohin, cậu cãi nhau với ba rồi bỏ nhà ra đi, trong lúc tàu vượt qua biển trong cơn bão cậu bị rơi xuống biển. Sau đó được sóng đánh dạt vào hòn đảo, cậu được một cô gái "câu" sống. Mọi người trên đảo rất quan tâm tới cậu, nhưng rồi cậu phát hiện ra một bí mật "khủng khiếp", liệu cậu có vượt qua được điều đó, hãy cùng xem phim để biết điều đó.

Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao Beastars

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao BeastarsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster Girls

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster GirlsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Thế giới biết được có các loài nửa người nửa thú và đặt ra Bộ Luật Giao Lưu Văn Hóa giữa các loại, anh main nhà ta chả hiểu sao bị chính phủ đưa nhầm một em Lamia nửa người nửa rắn đến, và tiếp theo đó là nhiều em các loài khác nữa. Và thế là những tình huống hot bắt đầu nảy sinh trong cuộc sống thường ngày của anh main vs các em ấy.

Xem Phim Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 2 - Pripara Season 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

như mọi cô gái manaka laala cũng xem pripara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát nhảy múa tới thời trang chỉ cần có thẻ pripara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng pripara vượt qua vòng thử giọng laala gia nhập pripara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượngthiên đường thần tượng pripara phần 2,xem phim thiên đường thần tượng pripara phần 2,download thiên đường thần tượng pripara phần 2,xem online thiên đường thần tượng pripara phần 2 hd,xem thiên đường thần tượng pripara phần 2 nhanh,tai phim thiên đường thần tượng pripara phần 2,pripara season 2,xem phim pripara season 2,download pripara season 2,xem online pripara season 2 hd,xem pripara season 2 nhanh,tai phim pripara season 2,himika akaneya,miyu kubota,serizawa yuu