One Room 2Nd Season - One Room 第2期 Việt Sub (2018)RSS One Room 2Nd Season - One Room 第2期 Việt Sub (2018)
One Room 2Nd Season - One Room 第2期
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba chị em lớn lên trong một căn phòng. Series of shorts that will tell stories of "three sisters raised in your (one) room."
24 Tấm Gương Hiếu Thảo Nhị Thập Tứ Hiếu

24 Tấm Gương Hiếu Thảo Nhị Thập Tứ HiếuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Xin gửi đến các gia đình, các bạn trẻ, đặc biệt các bạn thiếu nhi loạt phim Nhị Thập Tứ Hiếu nói về 24 Mẫu Gương Hiếu Thảo của người xưa. Cây có cội, nước có nguồn, làm người ai cũng có Tổ tiên, Ông bà, Cha mẹ. Người Việt nam xem đây là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất, trong bất cứ hoàn cảnh nào, thời điểm nào, và không giờ phút nào lại không nghĩ đến công ơn sinh thành dưỡng dục cù lao của Cha Mẹ

Tamayura Hitotose たまゆら Hitotose

Tamayura Hitotose たまゆら HitotoseViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)

Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Unknown2019-04-10 12:26:24

One Room 2Nd Season - One Room 第2期 Việt Sub (2018)

ba chị em lớn lên trong một căn phòng series of shorts that will tell stories of three sisters raised in your one roomone room 2nd season,xem phim one room 2nd season,download one room 2nd season,xem online one room 2nd season hd,xem one room 2nd season nhanh,tai phim one room 2nd season,one room 第2期,xem phim one room 第2期,download one room 第2期,xem online one room 第2期 hd,xem one room 第2期 nhanh,tai phim one room 第2期