Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao - Beastars Việt Sub (2019)RSS Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao - Beastars Việt Sub (2019)
Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao - Beastars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?
Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi Alps.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi AlpsViệt Sub Năm: 1974 (Tập 24/??)

Heidi, Girl of the Alps (アルプスの少女ハイジ Arupusu no Shōjo Haiji?) is a 1974 Japanese anime series by Zuiyo Enterprises based on the Swiss novel Heidis Years of Wandering and Learning by Johanna Spyri (1880). It was directed by Isao Takahata and features contributions by numerous other anime luminaries, including Yoichi Kotabe (character design, animation director), Toyoo Ashida (co-character design, animation director), Yoshiyuki Tomino (storyboard, screenplay), and Hayao Miyazaki (scene design, layout, screenplay).

Unknown2020-09-11 14:08:06

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao - Beastars Việt Sub (2019)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ là nơi có đầy hi vọng tình yêu và nỗi lo lắng regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của học viện cherryton dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi regoshi đem lòng mến nàng thỏ haru rồi mối tình giữa kẻ săn mồi và con mồi sẽ đi đến đâuchúng ta đều là những ngôi sao,xem phim chúng ta đều là những ngôi sao,download chúng ta đều là những ngôi sao,xem online chúng ta đều là những ngôi sao hd,xem chúng ta đều là những ngôi sao nhanh,tai phim chúng ta đều là những ngôi sao,beastars,xem phim beastars,download beastars,xem online beastars hd,xem beastars nhanh,tai phim beastars