Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly Sword.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Duong Tử Quỳnh,Lương Triều Vỹ

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly SwordThuyết Minh Năm: 1993

Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome Siblings.Diễn Viên: Andy Lau,Brigitte Lin,Sharla Cheung

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome SiblingsViệt Sub Năm: 1992

Một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm Tuyệt đại song kiều của Cổ Long, rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Lâm Thanh Hà, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi, Ngô Trấn Vũ.

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise.Diễn Viên: Andy Lau,Brigitte Lin,Sharla Cheung

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Xem Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm tuyệt đại song kiều của cổ long rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như lưu đức hoa lâm thanh hà ngô mạnh đạt trương mẫn viên vịnh nghi ngô trấn vũtân tuyệt đại song kiều,xem phim tân tuyệt đại song kiều,download tân tuyệt đại song kiều,xem online tân tuyệt đại song kiều hd,xem tân tuyệt đại song kiều nhanh,tai phim tân tuyệt đại song kiều,handsome siblings,xem phim handsome siblings,download handsome siblings,xem online handsome siblings hd,xem handsome siblings nhanh,tai phim handsome siblings,andy lau,brigitte lin,sharla cheung