Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise Thuyết Minh (1994)RSS Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise Thuyết Minh (1994)
Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.
Đồng Tước Đài The Assassins.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Lưu Diệc Phi,Tô Hữu Bằng,Y Năng Tĩnh,Khưu Tâm Chí,Tamaki Hiroshi

Đồng Tước Đài The AssassinsThuyết Minh Năm: 2012

Trước nay trong tất cả các bộ phim, Tào Tháo luôn được khắc họa như một người gian hùng, túc trí đa mưu. Nhưng thế giới nội tâm và tình cảm của ông hầu như chưa được đề cập đến. Một nghìn năm về trước, khi xây dựng và khâm liệm Tào Tháo, đã có một người phụ nữ trẻ được chôn cất cùng ông. Thân thế hay danh phận của cô gái này, sử sách không hề ghi chép, dân gian cũng không lưu truyền. Bí mật xung quanh mộ thất của Tào Tháo vẫn còn rất nhiều. Trong Đồng Tước Đài, Lưu Diệc Phi hóa thân thành Linh

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend Ends.Diễn Viên: Takeru Satô,Tatsuya Fujiwara,Min Tanaka

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend EndsThuyết Minh Năm: 2014

cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden Flower.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden FlowerThuyết Minh Năm: 2006

Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold Medallions.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold MedallionsViệt Sub Năm: 1970

thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White Night.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White NightViệt Sub Năm: 2018

Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.

Unknown2021-06-02 17:39:43

Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise Thuyết Minh (1994)

vị anh hùng võ thuật phương thế ngọc lí thiên sênh người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình trong quá trình trốn chạy chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là tou tou lý nhược đồng nhưng cả hai bị bắt và đưa đến hồng liên tự nơi đáng sợ nhất kể từ đền doomhỏa thiêu hồng liên,xem phim hỏa thiêu hồng liên,download hỏa thiêu hồng liên,xem online hỏa thiêu hồng liên hd,xem hỏa thiêu hồng liên nhanh,tai phim hỏa thiêu hồng liên,burning paradise,xem phim burning paradise,download burning paradise,xem online burning paradise hd,xem burning paradise nhanh,tai phim burning paradise