Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly Sword Thuyết Minh (1993)RSS Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly Sword Thuyết Minh (1993)
Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly Sword
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Duong Tử Quỳnh, Lương Triều Vỹ
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.
Lục Chỉ Cầm Ma Deadly Melody.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Nguyên Bưu,Lưu Gia Linh,Từ Cẩm Giang

Lục Chỉ Cầm Ma Deadly MelodyViệt Sub Năm: 1994

câu chuyện của một gia đình sở hữu cây Cầm Ma và bị võ lâm truy sát để có thể giành được Cầm Ma trở thành bá chủ thiên hạ. Sau khi bị giết chỉ còn 2 đứa con một trai một gái người em trai được một người tốt bụng nuôi dạy, còn người chị thì trở thành một ma đầu giết người không chớp mắt vì trả thù

Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Unknown2020-02-06 10:33:06

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly Sword Thuyết Minh (1993)

cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ mạnh tinh hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi tinh hồn đã trưởng thành nhưng tinh hồn lại thầm thương trộm nhớ hồ điệp trong khi đó chung tử đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm cao lão đại tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu tào công côngtân lưu tinh hồ điệp kiếm,xem phim tân lưu tinh hồ điệp kiếm,download tân lưu tinh hồ điệp kiếm,xem online tân lưu tinh hồ điệp kiếm hd,xem tân lưu tinh hồ điệp kiếm nhanh,tai phim tân lưu tinh hồ điệp kiếm,butterfly sword,xem phim butterfly sword,download butterfly sword,xem online butterfly sword hd,xem butterfly sword nhanh,tai phim butterfly sword,chung tử đơn,duong tử quỳnh,lương triều vỹ