Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Xem Phim Sức Mạnh Nhạc Đồng Quê - Country Strong Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quốc gia âm nhạc tăng nhạc sĩ làm việc với một ngôi sao giảm để làm việc nổi tiếng theo cách của họ gây ra biến chứng lãng mạn trên đường đisức mạnh nhạc đồng quê,xem phim sức mạnh nhạc đồng quê,download sức mạnh nhạc đồng quê,xem online sức mạnh nhạc đồng quê hd,xem sức mạnh nhạc đồng quê nhanh,tai phim sức mạnh nhạc đồng quê,country strong,xem phim country strong,download country strong,xem online country strong hd,xem country strong nhanh,tai phim country strong,garrett hedlund,gwyneth paltrow and leighton meester