Sắc Đẹp Ngàn Cân - 200 Pounds Beauty Thuyết Minh (2006)RSS Sắc Đẹp Ngàn Cân - 200 Pounds Beauty Thuyết Minh (2006)
Sắc Đẹp Ngàn Cân - 200 Pounds Beauty
Diễn viên: Ah Jung Kim, Jin Mo Ju, Yong Geon Kim
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.
Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi Spirit.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi SpiritThuyết Minh Năm: 2002

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2001, trong phim Lưu Đức Hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ, nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩn.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Đảo Thây Ma Go Goa Gone.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Đảo Thây Ma Go Goa GoneViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Lấy Chồng Ngoại My Darling Is A Foreigner.Diễn Viên: Mao Inoue,Jonathan Sherr,Ryôko Kuninaka

Lấy Chồng Ngoại My Darling Is A ForeignerViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên bộ manga nổi tiếng "Darling was Gaikokujin" của nữ tác giả Oguri Saori, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2002 và đã bán hết hơn 3 triệu bản. "Darling was Gaikokujin" là câu chuyện có thật về chính cuộc đời của tác giả Saori Oguri và người chồng Tony Laszio."My Darling is a Foreigner" kể về mối quan hệ lắt léo giữa một cô gái Nhật và một chàng trai người Mĩ cho đến khi họ tiến tới hôn nhân. Saori (Mao Inoue) là một họa sĩ vẽ truyện tranh. Một ngày cô gặp được Tony

Unknown2017-06-25 06:12:03

Sắc Đẹp Ngàn Cân - 200 Pounds Beauty Thuyết Minh (2006)

sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái ammy gợi cảm quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở hanna mập ú xấu xí nhưng có giọng hát trời phúhai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình còn hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngàosắc đẹp ngàn cân,xem phim sắc đẹp ngàn cân,download sắc đẹp ngàn cân,xem online sắc đẹp ngàn cân hd,xem sắc đẹp ngàn cân nhanh,tai phim sắc đẹp ngàn cân,200 pounds beauty,xem phim 200 pounds beauty,download 200 pounds beauty,xem online 200 pounds beauty hd,xem 200 pounds beauty nhanh,tai phim 200 pounds beauty,ah jung kim,jin mo ju,yong geon kim