Cuộc Chiến Với Ông Nội - The War With Grandpa Việt Sub (2020)RSS Cuộc Chiến Với Ông Nội - The War With Grandpa Việt Sub (2020)
Cuộc Chiến Với Ông Nội - The War With Grandpa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bực bội vì phải chia sẻ căn phòng mà mình yêu thích với ông nội của mình, Peter quyết định tuyên chiến với nỗ lực lấy lại nó.
Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The Light

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The LightViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thiếu niên Pakastani Javed (do Viveik Kalra thủ vai), người vào năm 1987 trở thành tín đồ của Springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn Luton của Anh. Trong khi Javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha Hồi giáo muốn cho anh ta

Phi Trì Nhân Sinh Pegasus

Phi Trì Nhân Sinh PegasusViệt Sub Năm: 2019

tay đua hết thời Trương Trì, anh là tay đua từng hô mưa gọi gió trong giới đua xe, nay chỉ có thể bán cơm chiên ở vỉa hè, Trương Trì quyết chí quay lại đường đua, khiêu chiến với tài năng thế hệ mới khi sự nghiệp của anh đã ở giai đoạn hoàng hôn.

Đội Bóng Thiếu Lâm Funny Soccer.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hác Thiệu Văn,Tô Kiến Tín

Đội Bóng Thiếu Lâm Funny SoccerThuyết Minh Năm: 2017

nhằm vực dậy tài chính các cầu thủ của đội bóng Chiến Thắng đồng ý thực hiện những màn quảng cáo có 1 không 2. Khó khăn được cải thiện nhưng thành tích vẫn dậm chân tại chỗ, vì người hâm mộ cả đội bóng quyết tâm dành chiến thắng ở trận chung kết.

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Unknown2020-10-05 13:15:09

Cuộc Chiến Với Ông Nội - The War With Grandpa Việt Sub (2020)

bực bội vì phải chia sẻ căn phòng mà mình yêu thích với ông nội của mình peter quyết định tuyên chiến với nỗ lực lấy lại nócuộc chiến với ông nội,xem phim cuộc chiến với ông nội,download cuộc chiến với ông nội,xem online cuộc chiến với ông nội hd,xem cuộc chiến với ông nội nhanh,tai phim cuộc chiến với ông nội,the war with grandpa,xem phim the war with grandpa,download the war with grandpa,xem online the war with grandpa hd,xem the war with grandpa nhanh,tai phim the war with grandpa