Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013, sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng Miyabi. Những người còn lại trong nhóm của Akira đã lên thuyền trở về nhà. Nhưng bất ngờ thay Miyabi vẫn còn sống, rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn Đảo Bỉ Ngạn đầy ghê rợn.

Vua Hổ Tiger King.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra.

Xem Phim Siêu Điệp Viên - Tom Clancys Jack Ryan Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự xuất hiện của “kho báu quốc gia” john krasinski lần này anh sẽ vào vai một chuyên viên phân tích cia bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùngsiêu điệp viên,xem phim siêu điệp viên,download siêu điệp viên,xem online siêu điệp viên hd,xem siêu điệp viên nhanh,tai phim siêu điệp viên,tom clancys jack ryan,xem phim tom clancys jack ryan,download tom clancys jack ryan,xem online tom clancys jack ryan hd,xem tom clancys jack ryan nhanh,tai phim tom clancys jack ryan,john krasinski,wendell pierce,john hoogenakker