Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2016)RSS Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2016)
Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn - Island Of Red Spider Lilies
Diễn viên: Higanjima, Love Is Over
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013, sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng Miyabi. Những người còn lại trong nhóm của Akira đã lên thuyền trở về nhà. Nhưng bất ngờ thay Miyabi vẫn còn sống, rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn Đảo Bỉ Ngạn đầy ghê rợn.
12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Unknown2016-11-09 01:26:42

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2016)

với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013 sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng miyabi những người còn lại trong nhóm của akira đã lên thuyền trở về nhà nhưng bất ngờ thay miyabi vẫn còn sống rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn đảo bỉ ngạn đầy ghê rợnbỉ ngạn đảo,đảo hoa bỉ ngạn,xem phim bỉ ngạn đảo,đảo hoa bỉ ngạn,download bỉ ngạn đảo,đảo hoa bỉ ngạn,xem online bỉ ngạn đảo,đảo hoa bỉ ngạn hd,xem bỉ ngạn đảo,đảo hoa bỉ ngạn nhanh,tai phim bỉ ngạn đảo,đảo hoa bỉ ngạn,island of red spider lilies,xem phim island of red spider lilies,download island of red spider lilies,xem online island of red spider lilies hd,xem island of red spider lilies nhanh,tai phim island of red spider lilies,higanjima,love is over