Những Sứ Giả Phần 1 - The Messengers Season 1 Việt Sub (2015)RSS Những Sứ Giả Phần 1 - The Messengers Season 1 Việt Sub (2015)
Những Sứ Giả Phần 1 - The Messengers Season 1
Diễn viên: Joely Richardson, Robert Sheehan, Tamzin Merchant
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra.
Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Người Mỹ Gốc Hoa American Born Chinese

Người Mỹ Gốc Hoa American Born ChineseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Jin Wang là một thiếu niên bình thường cân bằng giữa trường trung học và cuộc sống gia đình. Khi anh gặp một học sinh nước ngoài mới vào ngày đầu tiên đến trường, thậm chí nhiều thế giới va chạm hơn khi Jin vô tình vướng vào trận chiến với các vị thần trong thần thoại Trung Quốc.

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The World

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The WorldViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Khủng long, voi ma mút, người Neanderthal...là các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa. Các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng. và đó không phải là các loài duy nhất. Hơn 99% các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng. Loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa, bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới. Và dân số lên tới hơn 7 tỉ người.

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Unknown2016-05-23 18:05:30

Những Sứ Giả Phần 1 - The Messengers Season 1 Việt Sub (2015)

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống trái đất một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy nhưng ngay sau đó họ hồi sinh mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ranhững sứ giả phần 1,xem phim những sứ giả phần 1,download những sứ giả phần 1,xem online những sứ giả phần 1 hd,xem những sứ giả phần 1 nhanh,tai phim những sứ giả phần 1,the messengers season 1,xem phim the messengers season 1,download the messengers season 1,xem online the messengers season 1 hd,xem the messengers season 1 nhanh,tai phim the messengers season 1,joely richardson,robert sheehan,tamzin merchant